QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1./ Thời gian bảo hành.

Sản phẩm theo danh mục Thời gian đổi mới Thời gian bảo hành
Điện thoại Xiaomi

15 ngày

1 năm

Máy chạy bộ thông minh

30 ngày

2 năm

Laptop Xiaomi

15 ngày

1 năm

Tivi Xiaomi

15 ngày

2 năm
Vòng đeo tay Miband

15 ngày

12 tháng

Robot hút bụi Xiaomi

15 ngày

12 tháng

Sạc ,cáp ,pin dự phòng ,ổ điện

15 ngày

6 tháng

Loa, tai nghe

15 ngày

6 tháng

Camera, thiết bị wifi

15 ngày

6 tháng

Xe điện, thiết bị bay

15 ngày

6 tháng

Thiết bị gia đình

15 ngày

6 tháng

Phụ kiện điện tử Xiaomi khác

15 ngày

6 tháng

Bao da, mũ áo, dán MH, đồ KM tặng kèm.

0

0

Hãng sản xuất khác

15 ngày

6 tháng – 1 năm

 

* Ghi chú: Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên thẻ bảo hành hoặc phiếu mua hàng.

 

2./ Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành.

  • Thời gian kỹ thuật viên tiếp nhận bảo hành từ: 9h00 – 12h00 và 13h00 – 17h00 tất cả các ngày trong tuần (Trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước)
  • Thời gian xử lý bảo hành từ 24h đến 72h, nếu có vấn đề phát sinh sẽ báo lại quý khách.
  • Số điện thoại kỹ thuật viên: 0345676662

* Lưu ý : Quý khách nên gọi điện thoại trước cho kỹ thuật để sắp xếp và phục vụ tốt nhất.

 

3./ Điều kiện được bảo hành áp dụng cho cả thân máy và phụ kiện.

  • Sản phẩm bán ra bởi Xiaomi Lào Cai , còn thời hạn bảo hành,còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo ” Thẻ bảo hành” hoặc “Phiếu mua hàng”
  • Tình trạng sản phẩm tại thời điểm bảo hành không: móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc do hoá chất…
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường;
  • Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm hoặc do chập cháy, thiên tai, tai nạn v.v…;
  • Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền;
  • Màn hình không nứt vỡ, bị chảy mực có màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm hoặc 2 điểm chết trở lên; màn hình không bị bụi bẩn trong màn hình; không bị cập kênh màn hình;
  • Sản phẩm không có dấu hiệu tự hack (root);
  • Máy phải được đăng xuất các tài khoản bảo mật như MiCloud và các tài khoản bảo mật khác.
  • Phụ kiện không bị đứt;

 

4./ Các trường hợp không được bảo hành- Sản phẩm không có tem bảo hành , hoặc tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

 

  • Không bảo hành nếu không có: ” Tem bảo hành” , “Phiếu mua hàng” , “Thông tin mua hàng”
  • Không bảo hành tất cả các trường hợp có dấu hiệu han rỉ, ẩm mốc , vào nước, quỳ tím bị mất hoặc đổi màu đỏ; áp dụng với tất cả các sản phẩm kể cả có tính năng chống nước.
  • Không bảo hành với màn hình: bị chảy mực, loang màu, có bằng hoặc nhỏ hơn 3 điểm chết.
  • Không bảo hành gẫy, cong: chân sạc,chân usb trong mọi trường hợp.
  • Các bộ phận có thể tiêu hao trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ được thiết kế để hao mòn theo thời gian, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
  • Hư hại do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, bảo dưỡng(bao gồm nâng cấp và mở rộng), tự ý hack/crack, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Xiaomi Lào Cai
  • Hư hỏng do tác động cơ học (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, sứt viền, móp méo, màn hình chảy mực, cong khung…), ẩm mốc, hoen rỉ, ngấm nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên….
  • Số Serial/IMEI của sản phẩm đã bị xóa mờ hoặc mất; Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại.
  • Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.
  • Sản phẩm đang bị đăng nhập bởi các tài khoản bảo mật của khách hàng. Do các sản phẩm hiện tại có tính bảo mật rất cao không thể reset hoặc mở khóa nếu không có tài khoản và mật khẩu của chủ sở hữu nên quý khách lưu ý phải nhớ tài khoản và mật khẩu của mình. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc khách hàng quên hoặc mất tài khoản-mật khẩu. (tài khoản Mi , icloud…)
  • Thời gian tiếp nhận thông tin và kiểm tra lỗi từ 06-48 giờ làm việc, với các lỗi nhạy cảm liên quan đến màn hình, tivi, nguồn điện thoại, laptop… chúng tôi sẽ gửi bảo hành sang hãng để đảo bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
  • Sản phẩm hư hại do lắp đặt, sử dụng sai nguồn điện, chập, cháy, duy trì, hoạt động vượt mức qui định của tài liệu hướng dẫn sử dụng.

 

5./ Sản phẩm bảo hành

  • Đối với sản phẩm trong thời gian đổi trả (15 ngày đầu): Khách hàng được đổi sản phẩm mới 100%, không bao gồm các bộ phận bị khấu hao ***.
  • Đối với sản phẩm hết thời gian đổi trả ( còn thời gian bảo hành): Đổi sản phẩm tương đương sản phẩm khác hoặc thay thế sửa chữa các bộ phận.
  • Đối với các sản phẩm đã ngừng sản xuất, chúng tôi sẽ đổi tương đương cho quý khách model mới thay thế model cũ, nếu không có sản phẩm thay thế chúng tôi sẽ hoàn lại tiền theo các tính sau:

Hoàn tiền = Giá trị sản phẩm * (12 – T)

Trong đó: T là số tháng mà khách đã đã sử dụng và giá trị sản phẩm tính tại thời điểm gần nhất.

*** Chú ý: Sản phẩm đã được kỹ thuật viên kiểm tra là lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành đổi trả trong ngày (Trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết)

Back To Top
0345676662